Trong phong thủy, những vật phẩm mang màu sắc phù hợp với bản mệnh luôn được sử dụng để cải thiện sự may mắn, hạnh phúc. Vậy nên, trong bài viết dưới đây hãy cùng greenlinecoffee.net tìm hiểu 1991 hợp màu gì cũng như thuộc mệnh nào, tuổi gì nhé.

I. Tổng quan về tuổi Tân Mùi 1991

Sinh năm 1991 là tuổi Tân Mùi, tức con Dê
Việc hiểu rõ ngũ hành, cung bản mệnh của tuổi Tân Sửu 1991 sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc như 1991 hợp màu gì, mệnh gì, con gì…

1. Tuổi tân Mùi con gì?

Theo lý thuyết Thiên Can – Địa Chi, người sinh năm 1991 là Tân Mùi (tức con Dê) ứng với can Tân và chi Mùi. Theo đó, thiên Tân thuộc hành Kim, địa chi Mùi thuộc hành Thổ, 2 yếu tố này vốn có mối quan hệ tương sinh, nên nếu Tân Mùi biết cách nắm bắt thì chắc chắn sẽ đạt được nhiều tài lộc, sự may mắn.

2. Sinh năm 1991 mệnh gì?

Mỗi năm sinh sẽ ứng với bản mệnh thuộc Ngũ hành. Dựa vào ngũ hành chúng ta có thể lý giải được mối quan tương quan của tuổi Tân Mùi 1991 với những hành khác.
Những người sinh năm 1991 Tân Mùi thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ (có nghĩa là đất dọc đường).
Để tạo thành đường mòn thì Lộ Bàng Thổ phải trải qua quá trình đè nén. Vì thế, những khó khăn mà tuổi Tân Mùi gặp phải trong cuộc sống rất trắc trở, nhưng những điều này sẽ khiến họ cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

3. Tân Mùi 1991 hợp tuổi nào?

Theo một số quan điểm, việc chọn tuổi hợp kết hôn, làm ăn sẽ giúp giảm bớt những trắc trở trong cuộc sống.
Trong tình cảm đôi lứa, chọn người hợp với tuổi sẽ giúp hai người hòa thuận, tránh xảy ra xích mích không đáng. Khi tiến đến hôn nhân, tuổi hợp là yếu tố giúp cuộc sống vợ chồng thêm phần sung túc, thu hút tài lộc.
Với công việc, làm ăn thì bạn đồng hành hợp tuổi sẽ giúp hai bên dung hòa, tránh xảy ra cãi vã. Nhờ đó mà công việc thuận lợi hơn. Theo đó, Tân Mùi hợp với tuổi Ngọ, Mão Hợi.

II. Sinh năm 1991 hợp với màu gì?

Tân Mùi 1991 hợp với các màu như vàng, nâu đất, cam, hồng
Như đã chia sẻ, màu sắc là yếu tố chi phối nhiều mặt của cuộc sống. Do đó, biết được năm 1991 hợp màu gì sẽ giúp bạn tìm được những vật phẩm, vật dụng phong thủy phù hợp.
Theo lý thuyết ngũ hành, mệnh Thổ hợp với mệnh Mộc nên có thể kết hợp với các màu sắc như:
  • Màu vàng: đây là màu sắc hợp với tuổi Tân Mùi 1991. Màu vàng mang đến sự tươi trẻ, ấm áp nên sẽ giúp những người sinh năm 1991 tỏa sáng, làm mọi việc đều thuận lợi.
  • Màu nâu đất: xét theo ngũ hành, màu nâu đất cũng rất tương hợp với tuổi Tân Mùi. Đây vốn dĩ là màu của đất nên mang đến sự an toàn. Màu nâu đất giống như các vị thần luôn theo dõi, bảo vệ tuổi Tân Mùi 1991.
  • Màu cam, hồng, tím:  đây đều là những màu sắc thuộc hành Hỏa nên rất hợp với người sinh năm 1991. Màu đỏ tượng trưng cho quyền lực, sự may mắn; màu hồng đại diện cho sự hanh thông, suôn sẻ; màu cam mang đến sự tươi mới; màu tím đại diện cho sự thủy chung trong tình yêu…
Theo quan niệm tương khắc, những người sinh năm 1991 Tân Mùi không nên dùng các màu thuộc hành Mộc như xanh lá, hay hành Thủy như màu đen, xanh dương… Bởi chúng sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn, vận xui đeo bám.

III. Đặc điểm tính cách tuổi Tân Mùi 1991

Tân Mùi 1991 là những người mạnh mẽ và giàu lòng nhân ái, thương người
Nữ mạng Tân Mùi 1991 là những người mạnh mẽ, cứng cỏi. Đồng thời, họ cũng rất hiểu chuyện, luôn tư vấn cho mọi người về vấn đề của cuộc sống. Thế nhưng, họ lại bao giờ đem chuyện của mình để tâm sự với người khác. Chỉ những người thực sự thân thiết mới hiểu được cuộc sống của nữ Tân Mùi.
Bản mệnh của nữ sinh năm 1991 cũng xuất hiện nhiều khó khăn. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, chấp nhận thử thách thì họ có thể đạt được một số thành tựu lớn trong cuộc sống.
Nam mạng sinh năm 1991 là người giàu tình cảm, rất tốt bụng nhưng lại không biết cách biểu đạt bảng hành động. Họ mang trong mình mệnh Thổ nên rất mạnh mẽ, kiên định. Tuy nhiên, nếu không cần bằng cuộc sống thì họ có thể là người gia trưởng. Để đạt được thành công, nam Tân Mùi 1991 phải kiểm soát được tính cách này của mình.
Nam Tân Mùi luôn có nhiều người đồng hành trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ không ở lại lâu. Do đó, trong tâm hồn nam Tân Mùi luôn mong muốn có được người bạn đi cùng nhau thật lâu bền.

IV. Vận mệnh người sinh năm 1991

Tân Mùi 1991 trong năm 2023 gặp nhiều thuận lợi về mọi mặt
Công danh, sự nghiệp: Công việc của Tân Mùi trong năm nay sẽ có nhiều dấu mốc đáng nhớ. Nếu bạn đang kinh doanh, buôn bán thì có được nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Vậy nên, hãy luôn nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với vị trí mới trong công việc. Nếu gặp khó khăn thì bạn không nên vội vàng chán nản, hãy kiên trì và tập trung nhiều hơn với mục tiêu của mình.
Tài chính: Trong năm nay, Tân Mùi sẽ đón nhận nhiều cơ hội về tài lộc. Chúng có thể đến từ những mối quan hệ cũ, vì thế hãy luôn lưu tâm đến vấn đề này để có thể nắm bắt thời cơ tốt hơn.
Sức khỏe: Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Hãy lưu ý khi tham gia giao thông, đồng thời cũng nên cân bằng cuộc sống để không bị tuột cảm xúc lẫn năng lượng.
Chắc hẳn qua những chia sẻ trên đây, bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc năm 1991 hợp màu gì. Mong rằng bạn sẽ chọn được màu sắc hợp với bản mệnh của mình để tăng thêm sự may mắn, thành công.
© 2024 đã đăng ký Bản quyền.